Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2012-2013 và phát bằng tốt nghiệp

Sáng ngày 26-11-2013, tại hội trường A301, CS1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) vừa tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2012-2013, phát bằng tốt nghiệp cho hơn 170 tân kỹ sư.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự góp mặt chúc mừng của đại diện Ban giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng – NGƯT.TS. Đỗ Hữu Tài, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Nam, Phó hiệu trưởng Nhà Trường; thầy TS. Diệp Cẩm Thu, Phó hiệu trưởng Nhà Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trong toàn trường; quý thầy cô trong Hội đồng khoa học; quý thầy cô thỉnh giảng tại các Viện Khoa học và trường đại học tại TP.HCM; cùng sự quan tâm của các doanh nghiệp đồng hành; các tân sinh viên và các sinh viên đang theo học.

ThS. Võ Hồng Bảo Châu, Phó Khoa CNTT phát biểu báo cáo tóm lược tổng kết hoạt động năm học 2012-2013 và phương hướng hoạt động năm học 2013 - 2014.

Thực hiện nghiêm chỉnh kế hoạch đào tạo, qua 16 năm hoạt động, Khoa đã đào tạo được 11 khóa với trên 1000 sinh viên tốt nghiệp, hiện nay có hơn 1300 sinh viên đang theo học. Theo nhịp độ tăng của nhu cầu nhân lực ngành CNTT trong tỉnh và khu vực, khoa có số lượng tuyển sinh tăng đều và chắc theo thời gian. Hầu hết sinh viên ra trường đều có việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo, một số anh chị cựu sinh viên đã tìm cho mình một hướng đi mới với nền tảng CNTT của mình. Thông tin từ ban liên lạc cựu sinh viên, hầu hết sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT làm việc đúng chuyên môn ở nhiều cơ quan, đơn vị, xí nghiệp trên địa bàn dàn trải theo nhiều lĩnh vực như: ngân hàng, thuế, hải quan, xuất nhập khẩu, y tế, giáo dục, bảo hiểm, kinh doanh, dịch vụ tin học, các công ty nước ngoài ở các vị trí như: nhân viên IT, quản trị mạng, bảo trì hệ thống... Hơn 88% tổng số sinh viên tốt nghiệp được giữ lại đơn vị thực tập làm việc, trong đó có 71,9% số sinh viên làm việc thuộc lĩnh vực chuyên môn hoặc gần với chuyên được đào tạo. Trong đó, nhiều cựu sinh viên hiện là trưởng, phó đơn vị hoặc đạt được những thành công nhất định trong công tác. Các thế hệ sinh viên của Khoa đã từng bước góp phần nâng cao uy tín về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa CNTT nói riêng lên tầm toàn khu vực miền Đông Nam bộ và từng bước sánh vai cùng các trường đại học trong cả nước và quốc tế.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, ThS. Võ Hồng Bảo Châu - Phó Khoa CNTT đã báo cáo tóm lược tổng kết hoạt động năm học 2012-2013 và phương hướng hoạt động năm học 2013 - 2014. Bài báo cáo chính thức khép lại một năm lao động và cống hiến, đồng thời mở ra năm học mới hứa hẹn nhiều thành công mới.

NGƯT.TS. Đỗ Hữu Tài, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, NGƯT.TS. Đỗ Hữu Tài đã phát biểu chỉ đạo, thầy điểm lại những mặt mạnh cần phát huy và định hướng phát triển của Khoa trong tương lai. Sự quan tâm của Lãnh đạo cấp trên là động lực cho tập thể sư phạm Khoa CNTT vững tin hơn trong sự nghiệp trồng người.

Thông qua chương trình khen tặng của buổi lễ, BTC đã khen tặng: 8 giảng viên tích cực trong hoạt động NCKH của giảng viên và có nhiều đóng góp trong việc hướng dẫn SV đạt giải Nhất NCKH cấp trường; 28 sinh viên đạt giải NCKH cấp trường; 57 sinh viên có thành tích tốt nghiệp xuất sắc; 113 suất khen thưởng cho những sinh viên có thành tích khá giỏi năm học 2012-2013 và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 170 tân kỹ sư Ngành CNTT khóa 2008.

Tân kỹ sư Nguyễn Hữu Vũ đại diện cho các tân kỹ sư phát biểu và chia sẻ cảm xúc của mình tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, năm học 2013-2014, Trường Đại học Lạc Hồng quyết định trao tặng hơn 500 suất học bổng cho sinh viên vượt khó của toàn trường. Trong đó, sinh viên Khoa CNTT được xét tặng 24 suất học bổng (2 suất hạng nhất, mỗi suất 5.5 triệu đồng, 2 suất hạng nhì mỗi suất 3,5 triệu đồng và 20 suất hạng 3, mỗi suất 2,5 triệu đồng). Đây là chương trình tiếp sức và khích lệ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng vươn lên trong học tập.

Buổi lễ trang trọng khép lại 1 năm học đáng nhớ và 1 khóa đào tạo thành công tốt đẹp và mở ra một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ (Vào link này để xem toàn bộ hình gốc):

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,474,366       7/387