Tin tức & Sự kiện

Khoa Công nghệ thông tin: Tư vấn chọn chuyên ngành cho khóa 2012

Vào lúc 8 giờ, thứ Ba, ngày 6/5/2014, tại phòng G301, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức buổi gặp mặt tư vấn và định hướng về 2 chuyên ngành: Kỹ thuật phần mềm (Software Engineering - SE) và Mạng máy tính và truyền thông (Computer Network - CN) dưới sự chủ trì của PGS. TS. Trần Văn Lăng, Trưởng Khoa CNTT. Đến tham dự buổi gặp có thầy Phạm Công Xuyên, Phó Khoa CNTT, các thầy cô bộ môn trong Khoa cùng đông đủ các bạn sinh viên khóa 2012, 2013.

PGS.TS.Trần Văn Lăng, Trưởng Khoa CNTT trình bày tại buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt là dịp để các thầy cô Trưởng, Phó Khoa, các thầy cô tổ trưởng tổ bộ môn phân tích về chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp của mỗi ngành, đồng thời đưa ra các định hướng rõ nét cho các bạn sinh viên khóa 2012 và 2013 thấy được tầm quan trọng của mỗi chuyên ngành. Từ đó các bạn có thể tìm thấy niềm đam mê và khả năng của mình trong chuyên ngành nào nhiều hơn để đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

ThS. Nguyễn Hoàng Liêm, Tổ trưởng bộ môn Mạng máy tính giới thiệu về ngành Mạng máy tính và truyền thông.

Cũng tại buổi gặp, các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh về độ khó của mỗi ngành, cơ hội nghề nghiệp, đi sâu về một số môn chuyên ngành… và đã được các thầy cô trả lời thỏa đáng.

ThS. Phạm Công Xuyên, Phó Khoa CNTT trình bày các nội dung liên quan đến ngành Kỹ thuật phần mềm.

Vì những yêu cầu cấp thiết từ thực tế của ngành CNTT nên Ban giám hiệu cũng như Khoa CNTT đã quyết định phân ngành cho những sinh viên từ khóa 2011 trở về sau. Theo đó, các bạn sinh viên sẽ tự chọn ngành theo nguyện vọng để tiếp tục theo học vào năm thứ 3 trên tiêu chí nền tảng vững vàng, có thể hòa nhập tốt với xã hội khi ra trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

Tư vấn, công nghệ thông tin, khóa 2012, chọn ngành


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,087       1/492