Tin tức & Sự kiện

CNTT: Công ty GameLoft gặp gỡ SV năm 3 và năm 4

Sáng ngày 23/5/2014, Công ty GameLoft TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Khoa Công nghệ thông tin (CNTT), Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức gặp gỡ tư vấn nghề nghiệp và kiểm tra kiến thức lập trình C/C++ của sinh viên năm 3 và năm cuối của Khoa.

Đến dự buổi gặp có đại diện Công ty GameLoft bao gồm: ông Trần Kim Lân - Giảng viên lập trình, ông Vũ Quang Huy - Giảng viên lập trình, bà Trần Thị Thanh Thương - Phụ trách tuyển dụng, Nguyễn Kim Thủy Tiên - Trợ lí tuyển dụng; Đại diện Khoa CNTT, Trường Đại học Lạc Hồng có thầy Phạm Công Xuyên - Phó Khoa CNTT, các thầy cô trong Khoa và đông đảo sinh viên các khóa 2010, 2011 tham dự.

Buổi gặp là cơ hội cho sinh viên năm thứ 3 và năm cuối Khoa CNTT có điều kiện tiếp xúc với Bộ phận Nhân sự và Bộ phận Đào tạo của Công ty GameLoft để được tư vấn về cơ hội nghề nghiệp, các qui trình làm việc trong các doanh nghiệp gia công, sản xuất phần mềm đặc biệt là lập trình game.

Bà Trần Thị Thanh Thương, Phụ trách bộ phận tuyển dụng Công ty GameLoft chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên.

Công ty GameLoft Việt Nam có 4 trụ sở (2 studios ở TP.HCM, 1 studio ở Đà Nẵng và 1 studio ở Hà Nội). Văn phòng đại diện ở TP.HCM tọa lạc tại tầng 7, Tòa nhà Etown 2, 364 đường Cộng Hòa, phường 13, Q. Tân Bình, TP.HCM. Công ty chuyên sản xuất và gia công game cho máy tính và điện thoại di động. Một số vị trí đang được ưu tiên tuyển dụng như: lập trình viên; họa sĩ đồ họa; chuyên viên thiết kế game; quản lý dự án game; chuyên viên kiểm tra chất lượng game. Trong đó công ty đang có nhu cầu tuyển một lượng lớn các lập trình viên thành thạo ngôn ngữ C/C++ và Java.

Để tạo điều kiện cho sinh viên làm quen với các bài kiểm tra khi phỏng vấn xin việc của Công ty GameLoft, Ban tổ chức đã sắp xếp thời gian cho sinh viên làm bài kiểm tra về ngôn ngữ C/C++ trong thời gian đầu giờ sáng (từ 8 đến 9h).

Một góc của buổi kiểm tra kiến thức lập trình C/C++.

Sau buổi kiểm tra, bà Trần Thị Thanh Thương đã chia sẻ kinh nghiệm về phỏng vấn xin việc tại các công ty, một số lưu ý khi viết CV (Curriculum Vitae - sơ yếu lý lịch), đơn xin việc (cover letter). Bên cạnh những kinh nghiệm về tuyển dụng, thì điều tiên quyết là sinh viên cần tạo dựng kiến thức về chuyên môn vững vàng, kỹ năng mềm tốt. Đại diện Công ty hi vọng sinh viên Khoa CNTT, Trường Đại học Lạc Hồng tự tin nộp hồ sơ xin việc tại công ty trong những đợt tuyển dụng tới.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm.

Cũng trong buổi nói chuyện này, các anh chị đại diện Công ty GameLoft cũng đã giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề chế độ lao động, tiền lương, phúc lợi… mà một nhân viên cần phải nắm bắt để bảo vệ quyền lợi của bản thân khi làm việc tại bất kỳ một doanh nghiệp trong và ngoài nước nào.

Sinh viên đặt trả lời một số câu đố của Công ty GameLoft.

Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Công ty GameLoft, các bạn sinh viên Khoa CNTT đã có thêm những hiểu biết cơ bản về qui trình tuyển dụng và làm việc của công ty, những kỹ năng cần thiết trong quá trình nộp hồ sơ, phỏng vấn xin việc tại các doanh nghiệp, cũng như sự cần thiết của việc đi thực tập thực tế để tạo dựng kinh nghiệm cho bản thân tại doanh nghiệp trước khi tốt nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tham quan:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,462       1/250