Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Tổ chức Hội nghị Báo cáo thực tập tốt nghiệp đợt tháng 1/2014

Sáng ngày 8 tháng 6 năm 2014 tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã Tổ chức Hội nghị Báo cáo thực tập tốt nghiệp cho sinh viên hệ liên thông Khoa.

Dưới sự chủ trì của ThS. Phạm Công Xuyên, Phó Khoa CNTT, Hội nghị lần có 52 sinh viên báo cáo, trình bày quá trình thực tập và việc ứng dụng, đưa ra các sáng kiến dựa trên những kiến thức được học về chuyên ngành CNTT vào thực tế như thế nào. Đồng thời, các bạn cũng trình bày những trải nghiệm thực tế, những kinh nghiệm, kỹ năng quí báu đã học được mà không sách vở nào dạy. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để cho sinh viên chia sẻ với các thầy cô những khó khăn, những điều còn thiếu sót trong công việc cũng như các kiến thức được học ở nhà trường.

Trong thời gian 5 tháng thực tập nghiêm túc, đã có nhiều bạn được công ty nơi mình thực tập kí hợp đồng để tiếp tục công việc. Với sự góp mặt của ThS. Trần Dũng - Giám đốc Trung tâm QHDN & HTSV và tất cả các thầy cô trong Khoa, Hội nghị đã thành lập 4 tiểu ban và đánh giá các báo cáo.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị Báo cáo Thực tập tốt nghiệp:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,432,242       8/624