Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Tham quan Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam

Sáng ngày 20/8/2014, đoàn cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa Công nghệ thông tin do ThS. Phạm Công Xuyên, Phó Khoa CNTT dẫn đầu đã có buổi tham quan Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam (gọi tắt là Công ty CP) có trụ sở tại Số 2, Đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa II, TP. Biên Hòa.

 

Anh Trần Trung Trực (ngoài cùng bên trái), Tổ trưởng bộ phận Network giới thiệu về các bộ phận làm việc trong Phòng IT và cách thức hoạt động của hệ thống mạng trong công ty.

Tập đoàn C.P (Charoen Pokphand Group) được thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan. Nay là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh của Thái Lan trong lĩnh vực công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Tập đoàn C.P. bắt đầu vào Việt Nam năm 1988 với văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.

Tiếp đoàn tham quan có ông Chinoros Benjachavakul, Giám đốc nhân sự, ông Pramote Adsiaksakul, Trưởng phòng IT (Information Technology) và các tổ trưởng, nhân viên Phòng nhân sự và Phòng IT của Công ty CP. Một điều khá thú vị là trong Phòng IT có hơn 10 cán bộ nhân viên là cựu sinh viên Lạc Hồng, trong đó có anh Trần Trung Trực là Tổ trưởng bộ phận Network (sinh viên Khóa 02)...

Buổi tham quan là dịp để cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa tiếp xúc và hiểu rõ hơn về qui trình làm việc, cách thức tổ chức, triển khai công nghệ của bộ phận IT trong một tập đoàn lớn.

Ngay sau buổi tham quan các cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của Công ty, Đoàn đã có buổi gặp với ban tiếp đón để thảo luận về một số vấn đề liên quan đến công nghệ và sự hợp tác lâu dài nhằm phát triển nguồn nhân lực CNTT. Đây là bước khởi đầu cho sự hợp tác giữa Công ty CP và Trường Đại học Lạc Hồng, cụ thể là Khoa CNTT.

 

Chinoros Benjachavakul (ở giữa), Giám đốc nhân sự tiếp Đoàn tại phòng họp.

Tại buổi gặp, Đoàn đã thảo luận và nhận được nhiều góp ý, chia sẻ của Công ty về nhu cầu chất lượng nhân lực. Ông Pramote chia sẻ “Ngoài chuyên môn về công nghệ thông tin, sinh viên của Khoa cần nâng cao các kỹ năng mềm và một số kỹ năng liên quan đến kinh doanh nhằm đáp ứng tốt hơn cho các công ty sản xuất và thương mại như CP”.

 

Đoàn tham quan Khoa CNTT chụp hình lưu niệm cùng ban tiếp đón Công ty CP.

Đây là động thái mở đầu của Khoa CNTT cho chuỗi các sự kiện tham quan học hỏi các công nghệ mới, cách thức tổ chức mô hình thực tế từ các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cho đội ngũ giảng viên trong Khoa. Từ đó, từng bước nâng cao chất lượng sinh viên, đáp ứng sát với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,577       7/250