Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc kiến thức ngành trong quan sát, tiếp cận thực tế hoạt động trưng bày, tổ chức triển lãm, tạo điều kiện giảng viên ngành Marketing học hỏi kiến thức thực tế trong tổ chức triển lãm. Sáng ngày 07/04/2023, sinh viên ngành Marketing đã đi thực tế ở Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt và may thiết bị – nguyên phụ liệu – vải (SaigonTex & SaigonFabric 2023) tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn(SECC) – đại lộ 799 Nguyễn Văn Lĩnh, Quận 7, Tp.HCM với hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia.
Sinh viên chụp hình lưu niệm tại Triển lãm
Sinh viên ngành Marketing tham quan gian hàng triển lãm thực tế
Tại buổi tham quan và học thực tế, sinh viên ngành Marketing đã học được nhiều kiến thức thực tế về thực hành xác định hành vi người tiêu dùng và thực hiện nghiên cứu Marketing trong triển lãm cũng như cách thức tham gia và tổ chức triển lãm với quy mô quốc tế với sự đồng hành và hỗ trợ của Công ty TNHH Dệt May Trung Quy, một đối tác lớn của các thương hiệu thời trang lớn như Tommy Hilfiger, nhãn hàng của công ty Esquel Garment.
Nhờ có những buổi học thực tế từ ngay năm học đầu tiên, đã giúp cho sinh viên ngành Marketing đã trang bị những kiến thức cần thiết và hữu ích trong việc hình thành kiến thức chuyên môn và ý thức nghề nghiệp của một Marketer chuyên nghiệp trong tương lai. Mong rằng nhà trường và doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện và luôn đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong thời gian tới.
tham quan, thực tế, marketing, quản trị, tuyển sinh