Do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty TNHH Khí Hóa Lỏng Đại Phát cần tuyển nhân sự vị trí sau:
I. Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 10 người (Nam/Nữ). Sức khoẻ tốt.
Yêu cầu:
- Tìm kiếm và ký hợp đồng cung cấp gas với khách hàng…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 kinh nghiệm trong công tác kinh doanh tiếp thị là 01 lợi thế
Kỹ năng:
- Yêu thích kinh doanh.
- Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tự lập kế hoạch, báo cáo, hoàn thành chỉ tiêu doanh số cao.
- Có kinh nghiệm phát triển và quản lý khách hàng sử dụng gas công nghiệp…
Mô tả tính chất công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, thực hiện công việc CSKH dịch vụ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc được giao & báo cáo hàng tuần theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản, phụ cấp và thưởng theo sản lượng.
- Thu nhập: từ 10 triệu -15 triệu
2. Nhân viên kế toán tổng hợp
Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Tuổi không quá 40, sức khoẻ tốt.
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong vị trí kế toán tổng hợp hoặc trưởng nhóm
- Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng
- Có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty về nhập khẩu - thương mại - sản xuất - bán lẻ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel)
Mô tả tính chất công việc
- Kiểm soát số liệu chặt chẽ, không để xảy ra thất thoát công nợ
- Hạn chế công nợ khó đòi, vượt hạn mức
- Kiểm soát các hạch toán, thanh toán đúng hạn, theo yêu cầu
- Đề xuất đưa ra các phương án với các phòng ban để công việc hoàn thiện và hiệu quả hơn.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đúng thời hạn, đúng yêu cầu.
- Đảm bảo số liệu chính xác, hạch toán nghiệp vụ đúng theo quy định
- Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kế toán – tài chính và những chính sách của Công ty.
- Học tập nâng cao kiến thức, trình độ, năng lực để phục vụ tốt trong công việc.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản, phụ cấp và thưởng theo sản lượng.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Nghỉ chủ nhật, lễ, nghỉ tết theo quy định cụ thể công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, tôn trọng.
- Thu nhập: từ 10 triệu -15 triệu
3. Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc làm.
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan( có chứng thực)
- Sơ yếu lý lịch, bản sao CCCD, giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng, và 3 tấm hình 3x4( để làm thẻ nhân viên).
4. Chế độ phúc lợi
- Tiền thưởng cuối năm
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động và của Công ty.
- Địa điểm làm việc: Số 01A, Xa lộ Hà Nội, KP5B, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
Nhận hồ sơ đến ngày 30/10/2024
Các bạn đăng ký xin việc lick vào đường link
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdLOwfnVoOkheLILX4n_wdi__VCn3827IwuoAqa33zIKMxv-g/viewform
- Hoặc gọi đến số điện thoại: 0986453317 (C.Nga) để được hướng dẫn. Đóng BHXH theo