Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2013-2014 và Trao bằng tốt nghiệp

Sáng ngày 25/11/2014, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) vừa long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2013-2014 - Trao bằng tốt nghiệp tại hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, nhằm chào đón các tân sinh viên khóa 2014 và trao bằng tốt nghiệp cho 235 tân kỹ sư.

Đến dự buổi lễ có ông Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, ông Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, ông Trần Minh Mẫn - Trưởng phòng Hành chánh Tổ chức trường Đại học Lạc Hồng, đại diện các doanh nghiệp ở TP.HCM, Đồng Nai; đại diện các Khoa, các phòng ban, trung tâm trong Trường và các nhân viên, giảng viên, sinh viên trong Khoa.

Buổi lễ diễn ra long trọng và không kém phần hân hoan, phấn khởi. Sau tiết mục văn nghệ đặc sắc và sống động của các bạn sinh viên, buổi lễ được tiến hành với bài phát biểu của ông Phạm Công Xuyên - Phó Khoa CNTT - báo cáo tổng kết những thành tích của năm học vừa qua và phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2014-2015.

Ông Phạm Công Xuyên - Phó Khoa CNTT - phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, ông Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo và ân cần nhắn nhủ các em sinh viên mới vào nhập học cũng như các em tốt nghiệp cố gắng học tập, rèn luyện, làm việc để trở thành người có ích cho đời cho xã hội. Con đường học của các em đang thênh thang rộng mở, Trường luôn cơ hội học tập tốt nhất cho tất cả các em. Bên cạnh đó, ông nhắn nhủ đến đội ngũ giảng viên, nhân viên Khoa CNTT không ngừng cố gắng vươn lên trong sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học của mình.

Ông Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Ông Trần Văn Lăng - Trưởng Khoa CNTT- trao những bông hoa tươi thắm cảm ơn đến ông Lâm Thành Hiển và Ban giám hiệu Nhà trường.

Bạn Lâm Thị Hải Lý đại diện tất cả các tân kỹ sư phát biểu cảm nghĩ về những năm tháng học tập và rèn luyện tại Khoa CNTT, dưới mái Trường Đại học Lạc Hồng thân yêu.

Buổi lễ năm nay, Khoa CNTT đã trích tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cố gắng vươn lên trong học tập từ Quĩ Khuyến học. Quĩ được Khoa CNTT phát động quyên góp từ các tập thể, cá nhân của các Trung tâm, Khoa, Phòng trong toàn trường, từ các doanh nghiệp và từ chính các thầy cô, sinh viên trong Khoa.

Tiếp nối chương trình buổi lễ là trao thưởng cho các sinh viên có thành tích khá, giỏi, sinh viên nghèo vượt khó năm học 2013-2014.

Thầy PGS.TS. Trần Văn Lăng - Trưởng Khoa CNTT- trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư.

Phần cuối buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư. Các bạn xúng xính trong bộ lễ phục truyền thống của trường, từng đợt lên lễ đài nhận bằng tốt nghiệp từ thầy PGS.TS. Trần Văn Lăng - Trưởng Khoa CNTT- trong niềm hân hoan, sung sướng.

Buổi lễ đầy niềm vui, ấm áp, xúc động và lưu luyến kết thúc chính là lúc khởi đầu cho một năm học mới trong tâm thế sẵn sàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 và các năm tiếp theo.

Để xem và tải toàn bộ ảnh của buổi lễ vui lòng vào link.
 
Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,464,285       3/453