Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa năm 2016

Sáng ngày 29/11/2016, tại phòng B304, Khoa CNTT đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên (NCKHSV) khoá 2012 trong không khí thoải mái nhưng không kém phần nghiêm túc.

Sự kiện này nhằm đánh giá kết quả nghiên cứu của các em sinh viên sau gần một năm thực hiện đề tài với sự theo dõi sát sao và hỗ trợ kịp thời của quý thầy cô trong Khoa qua hai đợt báo cáo tiến độ và làm việc hàng tuần với giáo viên hướng dẫn. Có thời điểm cao trào, thầy và trò phải làm việc với nhau hàng ngày để cố gắng xử lý vấn đề hóc búa phát sinh trong quá trình nghiên cứu.

Hội nghị lần này có 13 sinh viên tham gia báo cáo 10 đề tài, trong có có một số sinh viên mạnh dạn thực hiện và báo cáo một đề tài riêng biệt. Hội nghị có các viên hội đồng đánh giá hội tụ yếu tố lượng và chất, chủ trì là PGS.TS. Trần Văn Lăng Chủ tịch Hội đồng và ThS. Phạm Công Xuyên, Phó chủ tịch hội đồng cùng các thầy cô thành viên hội đồng: thầy Chu Nguyên Hoàng Minh, cô Văn Đình Vỹ Phương, thầy Tạ Nguyễn, thầy Đỗ Quốc Bảo, thầy Nguyễn Minh Phúc, thầy Nguyễn Vũ Duy Quang, thầy Trần Ngọc Phúc, thầy Nguyễn Minh Sơn.

Thầy Lăng dặn dò một số chủ trương trong Hội nghị.

Không khí hội nghị lắng đọng khi các em sinh viên đón nhận tâm huyết của quý thầy và ấm áp đáp lại bằng những đóa hoa tươi thắm.

Đại diện các bạn sinh viên tặng hoa cho các thầy cô hội đồng.

Cũng nơi đây, hội nghị được thông qua danh sách thành viên hội đồng đánh giá và thứ tự báo cáo. Sau đó, 13 sinh viên thực hiện 10 đề tài được báo cáo cùng hội đồng tại phòng B304. Một số hình ảnh bên dưới được ghi nhận từ hội nghị.

Kết thúc buổi làm việc, Khoa CNTT lựa chọn được 5/10 đề tài xứng đáng được tham gia báo cáo ở hội nghị NCKHSV cấp cao hơn, đó là cấp Trường cũng chính là Ngày hội khoa học và công nghệ Lạc Hồng lần thứ 27 vào ngày 15 cũng trong tháng 12 này. Số còn lại đều xứng đáng đạt cấp Khoa nhưng không đề cử cấp Trường.

ThS. Phạm Công Xuyên đọc quyết định thành lập hội đồng báo cáo nghiên cứu khoa học cấp Khoa CNTT.

Danh sách các đề tài đạt cấp Khoa được đề cử báo cáo tại Ngày hội khoa học và công nghệ Lạc Hồng lần thứ 27:

1. Một vài giao thức điều khiển từ xa dựa trên xu thế IoT do sinh viên Đỗ Quốc Tín và Hoàng Sỹ Hùng thực hiện.

2. Xây dựng Engine phát trienergame 3D và ứng dụng viết game minh họa do sinh viên Phạm Quang Huy thực hiện.

3. Hỗ trợ quản lý nhân sự do sinh viên Sar Leang và Sar Sovann thực hiện.

4. Hỗ trợ phát hiện lỗi trong công ty may do sinh viên Phạm Minh Quân và Đỗ Thị Mỹ Ngân thực hiện.

5. Ứng dụng công nghệ Smart Terrain của Vuforia xây dựng ứn dụng trò chơi “Rescue Bases” do sinh viên Đỗ Thị Cẩm Tiên thực hiện.

Giờ đây, một số em thở phào nhẹ nhõm, còn một số em thì tiếp tục vùi đầu vào nghiên cứu để hoàn thiện hơn nữa sản phẩm nghiên cứu của mình, sẵn sàng cho ngày “đưa quân đi đánh” cấp Trường.  

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo

Khoa Công Nghệ Thông Tin

CNKH, báo cáo, nghiên cứu, hội nghị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,056       1/491