Tiêu điểm

Bắt tay cùng ESUHAI, mở lối đi riêng cho sinh viên

Sáng ngày 13/06/2018, hơn 500 sinh viên có mong muốn sau khi tốt nghiệp làm việc tại Nhật Bản đã có mặt tại hội trường E501 – Cơ sở 3 cùng tham dự Lễ Ký kết MOU giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH ESUHAI – KAIZEN YOSHIDA SCHOOL về liên kết đào tạo và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp làm việc tại Nhật Bản.  

Bắt tay cùng ESUHAI, mở lối đi riêng cho sinh viên

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường. Về phía Công ty TNHH ESUHAI có Ông Lê Long Sơn – Giám đốc Cty ESUHAI – Hiệu trưởng KAIZEN YOSHIDA SCHOOL và lãnh đạo các chi nhánh

Bắt tay cùng ESUHAI, mở lối đi riêng cho sinh viên

Sau nghi thức ký kết hợp tác

hứa hẹn sẽ mở ra nhiều bước phát triển mới cho cả 2 đơn vị

Hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp là một xu thế phổ biến trên thế giới mang lại những lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Trong những năm qua, Trường Đại học Lạc Hồng không ngừng mở rộng hợp tác quốc và bắt tay với hơn 800 doanh nghiệp trong và ngoài khu vực, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và việc làm lý tưởng cho sinh viên trong trường.

Trao đổi về khả năng hợp tác, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trường Đại học Lạc Hồng luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện để việc hợp tác với doanh nghiệp đạt kết quả tốt. Nhà trường hy vọng, việc hợp tác với Công ty TNHH ESUHAI sẽ là cơ hội cho sinh viên của trường phát triển con đường sự nghiệp.

Bắt tay cùng ESUHAI, mở lối đi riêng cho sinh viên

Chương trình thu hút đông đảo sinh viên có nguyện vọng làm việc tại Nhật Bản cùng tham dự

Tại buổi làm việc, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo 2 bên, NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng và Ông Lê Long Sơn – Giám đốc Cty ESUHAI – Hiệu trưởng KAIZEN YOSHIDA SCHOOL đã ký kết thỏa thuận hợp tác về liên kết đào tạo, và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp làm việc tại Nhật Bản. Qua đó, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều bước phát triển mới cho cả 2 đơn vị.

Diễm Nhi

hợp tác, doanh nghiệp, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,436,329       3/653