Tin tức & Sự kiện

Khai mạc giải bóng đá IT CUP 2020

 

 

 

 

 

 

Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho sinh viên, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường sự đoàn kết, thúc đẩy các hoạt động phong trào ngày càng sôi nổi và phát triển mạnh mẽ trong Đoàn viên, sinh viên; được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu; Đoàn – Hội; Lãnh đạo khoa CNTT trường ĐH Lạc Hồng  ngày 24/11, Khoa CNTT tổ chức Khai mạc Giải bóng đá sinh viên  “IT CUP 2020”.

Quý thầy cô tham dự lễ khai mạc

Các đội bóng tham dự
Các đội bóng tham dự

Giải thưởng

Giải đấu quy tụ hơn 150 cầu thủ của 13 đội bóng tới từ 13 Liên chi đoàn trong Khoa và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia cổ vũ.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Đình Phi – Phó bí thư Đoàn trường cho biết: “Giải bóng đá sinh viên trường Đại học Lạc Hồng là một trong những hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham gia; tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong toàn trường. Đây là hoạt động ý nghĩa. Thay mặt BCH Đoàn trường chúc các cầu thủ luôn giữ được sức khỏe, sức trẻ, tự tin để tỏa sáng trong các trận đấu, mang về một mùa giải thành công rực rỡ cho sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Thầy Nguyễn Đình Phi - Phó bí thư Đoàn trường

Động viên Ban Tổ chức và các cầu thủ sinh viên, Thầy Phạm Công Xuyên - Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin khẳng định, Khoa luôn luôn luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện cho Công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên Khoai được phát triển mạnh mẽ bởi hoạt động sinh viên chính là những thước phim chân thực nhất phản ánh tinh thần của tuổi trẻ đang học tập, nghiên cứu tại mái nhà chung Đại học Lạc Hồng.

Thầy Phạm Công Xuyên - Phó trưởng khoa CNTT

Đại diện VĐV và trọng tài lên tuyên thệ.

1 Số hình ảnh các đội bóng tham dự chụp hình cùng quý thầy cô.

 

 

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,475,908       1/529