Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Chương trình tham quan thực tế tại Doanh nghiệp - Công ty TMA Solutions

 

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - Đại học Lạc Hồng nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai.

Vừa qua, sáng ngày 19/5/2022, Khoa Công nghệ Thông tin LHU tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên Khoa, số lượng tham quan lần này lên tới 29 em. Thông qua chương trình, sinh viên có cơ hội được tham quan các doanh nghiệp hàng đầu trên nhiều lĩnh vực, trong đợt tham gia lần này Khoa tổ chức cho các bạn sinh viên tham quan tại Công ty TMA Solutions.

Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên. Ngoài ra, sinh viên còn tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp; quan sát cách bày trí, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của của các doanh nghiệp để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực. Những chuyến tham quan không chỉ giúp sinh viên nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên Khoa định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực.

Một số hình ảnh về chuyến tham quan doanh nghiệp:

Sinh viên CNTT tại Công ty TMA

Sinh viên Khoa CNTT

Đại diện Công ty TMA giới thiệu chung về công ty

Từ trái qua: Cô Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa CNTT; Chị Trần Thị Bích Ngân; Thầy Trần Thanh Hải - Chuyên viên khoa CNTT

Thầy cô và sinh viên K.CNTT tham quan công ty

Các bạn sinh viên nghe đại diện bên công ty giới thiệu


Tập thể thầy cô, sinh viên K.CNTT chụp ảnh lưu niệm với công ty TMA

Các bạn sinh viên chăm chú nghe giới thiệu

Đại diện công ty TMA và thầy cô K.CNTT chụp ảnh lưu niệm

Khoa CNTT gửi tặng công ty TMA phần quà kỷ niệm chuyến tham quan.

Cảm ơn công ty TMA đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên K.CNTT có chuyến tham quan đầy thú vị, học hỏi được nhiều điều thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chúc cho công ty ngày càng phát triển, chúc cho sự hơp tác giữa Khoa và công ty ngày càng bền chặt, khăng khít.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,466,201       1/653