Ký kết ghi nhớ (MOU)

Khoa Công nghệ Thông tin  »  Doanh nghiệp  »  Ký kết ghi nhớ (MOU)


[CNTT] Lễ ký kết hợp tác ghi nhớ hợp tác với công ty TMA Solutions.

Vào ngày 18/7/2022, Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Lạc Hồng thực hiện lễ ký kết ghi nhớ hợp tác với công ty TMA Solutions.

Công ty TMA Solution được thành lập năm 1997, là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Với 25 năm phát triển vững mạnh, TMA đã xây dựng được một đội ngũ với hơn 3,500 kỹ sư tài năng, nhiệt huyết luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, cùng chung tay xây dựng hình ảnh TMA - đối tác tin cậy trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu. TMA hiện có 7 chi nhánh tại Việt Nam (6 tại TP Hồ Chí Minh và 1 ở TP Quy Nhơn) cùng với 6 văn phòng ở nước ngoài (Mỹ, Canada, Pháp, Nhật, Úc, Singapore).

Về phía Trường Đại học Lạc Hồng:

T.S Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường,

Ths. Nguyễn Hải Quân - Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp.

Ths. Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa Khoa CNTT.

Cùng thầy cô khoa CNTT.

Về phía Công ty TMA Solution:

Ông Lê Tiến Trung - Giám đốc Dự án cấp cao

Buổi lễ ký kết được diễn ra tại phòng họp 1 - cơ sở 1. 

Phát biểu mở đầu chương trình, TS Lâm Thành Hiển đã nồng nhiệt chào đón sự có mặt của lãnh đạo Công ty TMA Solutions .  Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, với định hướng phát triển Trường ĐHLH thì việc gắn kết với doanh nghiệp trong quá trình đào tạo theo nhu cầu xã hội luôn được nhà trường quan tâm. 

Hai bên đã thảo luận và trao đổi về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực về công nghệ thông tin đặc biệt là Ngành khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo. Bên cạnh đó, TMA Solutions luôn muốn hỗ trợ tối đa đến với sinh viên LHU thông qua các buổi seminar, talkshow, chương trình đào tạo ngắn hạn online,… và mở ra cơ hội thực hành, thực tập tại doanh nghiệp đến với các em sinh viên. Một lần nữa, LHU xin cảm ơn quý công ty đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiều điển để đem đến những gì tốt nhất cho các bạn sinh viên LHU. Hẹn gặp lại quý công ty vào một sự kiện hợp tác gần nhất.

T.S Lâm Thành Hiển đã cảm ơn sự hợp tác toàn diện của Công ty TMA Solutions và hy vọng thời gian tới, hai bên sẽ kết nối chặt chẽ hơn trong quá trình đào tạo, tuyển dụng thực tập sinh, nhân sự, thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu chung.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  70,603       1/612