Chuyển giao công nghệ - Giải thưởng công nghệ

Khoa Công nghệ Thông tin  »  Hoạt động và Khoa học  »  Chuyển giao công nghệ - Giải thưởng công nghệ


Chuyển giao phần mền quản lý hiến máu tình nguyện

(ĐN) TS.Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường đại học Lạc Hồng đã thay mặt nhà trường chuyển giao phần mềm "Quản lý người hiến máu tình nguyện" cho Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Đồng Nai vào sáng ngày 27/8 vừa qua. Cũng trong ngày hôm đó, phần mềm đã được triển khai và thực hiện.

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng (bìa phải)

trao bảng tượng trưng phần mền quản lý hiến máu tình nguyện cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Theo đó phần mềm quản lý người hiến máu tình nguyện do Khoa Công nghệ Thông tin Trường đại học Lạc Hồng nghiên cứu và phát triển. Sau khi chuyển giao sẽ giúp Hội Chữ thập đỏ tỉnh quản lý và tra cứu một cách dễ dàng về số lượng người, số lượng đơn vị máu được hiến của từng huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa theo thời gian.

Phần mền này còn giúp lưu trữ các thông tin liên quan tới từng người hiến máu về nhóm máu, số lần hiến và số lượng đơn vị máu đã được hiến… Qua sử dụng phần mềm quản lí hiến máu tình nguyện Hội Chữ thập đỏ sẽ dễ dàng liên hệ với những người có nhóm máu phù hợp khi cần thiết. Đặc biệt với những người có nhóm máu hiếm cần cho các trường hợp cấp cứu do làm phẫu thuật hay tai nạn. Phần mềm còn giúp cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh giảm bớt được chi phí in ấn tài liệu, hồ sơ quản lý người hiến máu và diện tích lưu trữ hồ sơ giấy tờ… Sắp tới, phần mềm này sẽ được triển khai cho Hội Chữ thập đỏ 11 huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa để quản lí người hiến máu tình nguyện.

Trường đại học Lạc Hồng đã từng chuyển giao nhiều phần mềm quản lý cho các đơn vị trong và ngoài tỉnh. Trong đó có phần mềm kê đơn thuốc cho Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Trường cao đẳng y tế Đồng Nai…


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  30,961       1/501