Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Tổ chức đêm văn nghệ chào đón tân sinh viên và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

Hoạt động trên vừa được Đoàn - Hội sinh viên Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức vào tối 17/11/2014 tại Hội trường E501, cơ sở 3, Trường Đại học Lạc Hồng. Buổi văn nghệ được tổ chức nhằm thể hiện sự hân hoan, hào hứng khi chào đón tân sinh viên và cũng là dịp để sinh viên Khoa tri ân các thầy cô giáo.
Sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô giáo trong Khoa.

Tham dự sự kiện có lãnh đạo Khoa CNTT, các khách mời từ các khoa khác, đại diện các nhà tài trợ, các thầy cô trong Khoa CNTT, cùng đông đảo các bạn sinh viên Khoa CNTT và các bạn sinh viên đến từ các khoa khác trong trường.

Cô Lâm Bình tặng "Ly cà phê Ban Mê" đến các bạn sinh viên và các thầy cô giáo.

Buổi văn nghệ diễn ra qui mô, hoành tráng, đặc sắc với sự góp mặt của các tiết mục đến từ Khoa CNTT. Một điều khá bất ngờ là các chàng trai cô gái kỹ thuật tưởng chừng khô khan ấy đã đem đến những điệu múa thướt tha, uyển chuyển, thể hiện những ca từ điêu luyện, mượt mà. Ngoài ra, chương trình còn có tiết mục ảo thuật đầy bí ẩn, hồi hộp và hài hước của tân sinh viên và một số tiết mục góp vui của sinh viên từ một số khoa khác. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, giúp các bạn sinh viên phát huy khả năng văn nghệ, giải tỏa được những căng thẳng sau những buổi học tập vất vả nhằm thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia vào hoạt động Đoàn - Hội của Khoa, của Trường cũng như siết chặt tình đoàn kết giữa các sinh viên trong Khoa, trong Trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động Chào đón tân sinh viên năm 2014:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,476,689       1/536