Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa năm 2014

Sáng ngày 09/12/2014, Khoa CNTT đã tổ chức hội nghị nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên (NCKHSV) khoá 2010 trong không khí thoải mái nhưng không kém phần nghiêm túc.

Sự kiện này nhằm đánh giá kết quả nghiên cứu của các em sinh viên sau gần một năm thực hiện đề tài với sự theo dõi sát sao và hỗ trợ kịp thời của quý thầy cô trong Khoa qua hai đợt báo cáo tiến độ và làm việc hàng tuần với giáo viên hướng dẫn. Có thời điểm cao trào, thầy và trò phải làm việc với nhau hàng ngày để cố gắng xử lý vấn đề hóc búa phát sinh trong quá trình nghiên cứu.

Hội nghị lần này có 23 sinh viên tham gia báo cáo, mỗi sinh viên mạnh dạn thực hiện và báo cáo một đề tài riêng biệt, với lực lượng thành viên hội đồng đánh giá hội tụ yếu tố lượng và chất, đứng đầu là GS.TSKH. Bạch Hưng Khang (Chủ tịch Hội đồng, Trưởng tiểu ban 1), PGS.TS. Trần Văn Lăng (Phó Chủ tịch Hội đồng, Trưởng tiểu ban 2) và ThS. Phạm Công Xuyên (Trưởng tiểu ban 3) cùng 9 thầy cô khác có học vị từ Thạc sĩ trở lên.

Các thành viên Hội đồng họp tại VP Khoa để quán triệt các chủ trương Hội nghị.

Bên cạnh người Trưởng khoa quen thuộc là thầy Lăng, đây là một dịp đội ngũ giảng viên cũng như sinh viên Khoa CNTT có vinh dự được làm việc cùng thầy Khang, một trong hai vị giáo sư đầu ngành tại Việt Nam. Những giây phút giao lưu đầu buổi làm việc, cả hội nghị được nghe những lời chia sẻ và chỉ bảo thân tình từ thầy Khang và được nghe thầy Lăng dặn dò thêm một số chủ trương của hội nghị.

Thầy Khang chia sẻ với các thầy cô và các bạn sinh viên trong Hội đồng.

Thầy Lăng dặn dò một số chủ trương trong Hội nghị.

Không khí hội nghị lắng đọng khi các em sinh viên đón nhận tâm huyết của quý thầy và ấm áp đáp lại bằng những đóa hoa tươi thắm.

Các bạn sinh viên tặng hoa cho 3 thầy đại diện 3 tiểu ban.

Cũng nơi đây, hội nghị được thông qua danh sách thành viên hội đồng đánh giá và thứ tự báo cáo. Sau đó, 23 sinh viên và đề tài được chia ra báo cáo song song tại ba tiểu ban. Một số hình ảnh bên dưới được ghi nhận từ hội nghị.

 

Kết thúc buổi làm việc, Khoa lựa chọn được 8/23 đề tài xứng đáng được tham gia báo cáo ở hội nghị NCKHSV cấp cao hơn, đó là cấp Trường, cũng trong tháng 12 này. Số còn lại đều xứng đáng đạt cấp Khoa nhưng không đề cử cấp Trường.

Giờ đây, một số em thở phào nhẹ nhõm chờ ngày thi Chính trị, còn một số em thì tiếp tục vùi đầu vào nghiên cứu để hoàn thiện hơn nữa sản phẩm nghiên cứu của mình, sẵn sàng cho ngày “đưa quân đi đánh” cấp Trường.  

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,436,201       1/628