Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Tổ chức Hội nghị Báo cáo thực tập tốt nghiệp khóa 2011

Sáng ngày 19 tháng 12 năm 2015 tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã Tổ chức Hội nghị Báo cáo thực tập tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2011 và các khoá cũ học lại của Khoa.

PGS.TS. Trần Văn Lăng nhắn nhủ tới các bạn sinh viên trong đợt báo cáo.

Dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Văn Lăng, Hội nghị lần này lắng nghe 143 sinh viên báo cáo, trình bày quá trình thực tập và việc ứng dụng, đưa ra các sáng kiến dựa trên những kiến thức được học về chuyên ngành CNTT vào thực tế như thế nào. Đồng thời, các bạn cũng trình bày những trải nghiệm thực tế, những kinh nghiệm, kỹ năng quí báu đã học được mà không sách vở nào dạy. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để cho sinh viên chia sẻ với các thầy cô những khó khăn, những điều còn thiếu sót trong công việc cũng như các kiến thức được học ở nhà trường.

ThS. Phạm Công Xuyên đọc lý do thành lập Hội đồng đánh giá Báo cáo tốt nghiệp khóa 2011.

Với sự góp mặt tất cả các thầy cô trong Khoa, Hội nghị đã thành lập 5 tiểu ban và đánh giá các báo cáo cả hai buổi sáng chiều cùng ngày.

Thành phần Hội đồng và các tiểu ban như sau:

Tiểu ban 1: PGS.TS Trần Văn Lăng, Chủ tịch Hội đồng, Trưởng tiểu ban 1; ThS.Chu Nguyên Hoàng Minh, ủy viên; Phan Thị Hường, thư ký.

Tiểu ban 2: ThS. Phạm Công Xuyên, Phó chủ tịch Hội đồng, Trưởng tiểu ban 2; ThS.Tạ Nguyễn, ủy viên, ThS.Trương Thị Quỳnh Hương, thư ký.

Tiểu ban 3: ThS. Nguyễn Vũ Duy Quang, Trưởng tiểu ban 3; Đỗ Quốc Bảo, ủy viên; ThS. Nguyễn Thị Liễu, thư ký.

TIểu ban 4: ThS. Nguyễn Minh Phúc, Trưởng tiểu ban 4; ThS. Vũ Đình Trung, ủy viên; ThS. Trần Ngọc Phúc, thư ký.

Tiểu ban 5: ThS. Văn Đình Vỹ Phương, Trưởng tiểu ban 5; KS. Nguyễn Minh Sơn, ủy viên; ThS. Trương Thị Đức, thư ký.

ThS. Trần Thanh Hải, Thư ký Hội đồng.

Quang cảnh của buổi Họp khai mạc và phân chia các tiểu ban đánh giá Báo cáo tốt nghiệp.

Trong thời gian 5 tháng thực tập nghiêm túc, đã có nhiều bạn được công ty nơi mình thực tập kí hợp đồng để tiếp tục công việc. Hiện nay, hầu hết các bạn sinh viên của Khoa thực tập tại các công ty theo đúng chuyên ngành trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Với những khả năng của các bạn sinh viên, hơn 2/3 số sinh viên thực tập đợt này được công ty ký hợp đồng, giữ lại làm việc.

Hiện nay, Trường Đại học Lạc Hồng định hướng đào tạo sinh viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực cho tỉnh nhà và các tỉnh Đông Nam Bộ. Nên việc đào tạo sinh viên những kiến thức phù hợp với thực tế đang rất được chú trọng tại Nhà trường nói chung và tại Khoa CNTT nói riêng. Để làm được điều này, Khoa CNTT đã kết hợp với Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên tích cực giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhằm nắm bắt được các nhu cầu thực tế của doanh nghiệp để kịp thời bổ sung kiến thức vào chương trình đào tạo. Đồng thời đưa sinh viên đi tham quan các doanh nghiệp cũng như mời các doanh nghiệp về tư vấn các kỹ năng cho sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị Báo cáo Thực tập tốt nghiệp:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

Hội nghị, báo cáo, thực tập, tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,428,367       7/615