Tin tức & Sự kiện

Giải bóng đá mini khoa Công nghệ Thông tin năm 2016

Tháng 5-2016 vừa qua, Đoàn - Hội Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) vừa tổ chức Giải Bóng đá nam sinh viên Khoa CNTT năm 2016. Giải đấu nhằm hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn và với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học trên giảng đường.

Ban Chỉ đạo gồm có:

ThS. Phạm Công Xuyên, Phó trưởng khoa CNTT, Trưởng ban

Đ/c Lê Sơn Quang, Bí thư Đoàn Trường, Phó ban

Đ/c Trần Tiến, Chủ tịch Hội SV trường, Thành viên

Ban Tổ chức gồm có:

Đ/c Huỳnh Long Thành, Bí Thư Đoàn Khoa, Trưởng ban

Đ/c Nguyễn Minh Thế, Chủ tịch hội SV khoa, Phó ban

Đ/c Trần Sỹ Ngọc, Ủy Viên BCH, Thành viên

Đ/c Lâm Tiến Lộc, Bí thư Chi đoàn, Thành viên 

Đ/c Mai Châu Tuấn Anh, Phó bí thư chi đoàn, Thành viên 

Giải được tổ chức theo hình thức thi đấu: Vòng loại tính điểm. Vòng 2 loại trực tiếp. Thời gian thi đấu: mỗi hiệp diễn ra trong 25 phút. Nghỉ giữa hiệp 10 phút. Vòng chung kết là nhất bảng thứ nhất gặp nhì bảng thứ hai và nhất bảng thứ 2 gặp nhì bảng thứ nhất. Giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích dựa vào kết quả của các đội vào chung kết. Giải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất dựa vào tiêu chí số lượng ghi bàn là nhiều nhất. Giải thủ môn xuất sắc nhất dựa vào tiêu chí cứu thua nhiều nhất, những pha cản phá đẹp nhất, và được BTC đồng tình nhất.

Trận chung kết giữa hai đội 15SE111 và 14CN111 diễn ra khá gay cấn và quyết liệt cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt đến ngạt thở. Với thế trận công thủ hợp lý, 15SE111 đã chiến thắng một cách thuyết phục với tỉ số 6-2.

Giải Nhất thuộc về đội 15SE111.

Qua mùa giải năm nay, Khoa CNTT đang dần khẳng định được sự chuyên nghiệp từ khâu tổ chức cho đến các đội bóng và đội cổ vũ, tạo ra được một sân chơi thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khỏe để học tập và cống hiến tốt hơn cho xã hội. Kết quả chung cuộc hứa hẹn sẽ có một mùa giải tốt hơn trong những năm kế tiếp.

Giải Nhì thuộc về đội 14CN111.

Giải Ba thuộc về độ 12SE111.

Và các giải: Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Nguyễn Hoàng Bảo Minh (lớp 15SE111); Thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Hour Thy  (lớp 15SE111).

Dưới đây là một số hình ảnh của Buổi bế mạc Giải bóng đá nam sinh viên Khoa CNTT 2012:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

bóng đá, chi đoàn, CNTT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,475,371       3/520