Tin tức & Sự kiện

LHU Racing 304 đạt giải Ba thi lập trình xe tự hành đầu tiên ở Việt Nam

Nhóm sinh viên Công nghệ Thông tin của Đại học Lạc Hồng đạt giải Ba chung cuộc, ngay sau khi chinh phục thử thách của Tập đoàn FPT tại Chung kết Cuộc đua số - Xe không người lái. Cuộc thi diễn ra vào tối ngày 10/05 tại nhà thi đấu Cầu Giấy (35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Thành công của LH Racing 304 khi lập trình xe tự hành đầu tiên ở Việt Nam

LH Racing 304 đạt giải Ba cuộc thi lập trình xe tự hành đầu tiên ở Việt Nam

Nỗ lực hết mình khi tiếp nhận thử thách lập trình điều khiển xe không người lái đầu tiên tại Việt Nam, đội LHU Racing 304 của Đại học Lạc Hồng đã góp phần đặt những viên gạch đầu tiên trong việc xây dựng một nền tảng công nghệ vững chắc, cùng sinh viên IT Việt Nam đón nhận cơ hội và bước đầu thành công trong cuộc cách mạng số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới; với thành tích đạt được tại cuộc thi (giải Nhất Cụm và giải Ba chung cuộc) các thành viên của LHU Racing 304 hứa hẹn sẽ trở thành những gương mặt tiềm năng cùng tập đoàn FPT tiên phong trong cuộc cách mạng số.

Thành công của LH Racing 304 khi lập trình xe tự hành đầu tiên ở Việt Nam

LHU Racing 304 tại Chung kết Cuộc đua số

 

lập trình xe tự hành đầu tiên ở Việt Nam

Sa hình đường chạy của xe không người lái

Tự vận hành là một trong những công nghệ trụ cột của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Robot giao hàng, ôtô/máy bay không người lái, các ứng dụng hỗ trợ người lái xe, trợ lý ảo (Siri, Cortana, Google Now..) đang được nghiên cứu và đưa vào sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Giới chuyên môn nhận định, xe không người lái không còn là lãnh địa bất khả xâm phạm của các hãng ôtô mà đang dịch chuyển thành lãnh địa của các công ty phần mềm. Trong cuộc thi này, FPT mong muốn tìm kiếm “người tài” để cùng FPT từng bước chiếm lĩnh lãnh địa này. Trong thời gian tới, những ứng dụng thông minh cho ôtô sẽ phát triển rất sôi động và đây là cơ hội lớn cho thế hệ IT trẻ Việt Nam. 

Thành công của LH Racing 304 khi lập trình xe tự hành đầu tiên ở Việt Nam

LHU Racing 304 cùng các "tên tuổi lớn" lập trình xe tự hành đầu tiên ở Việt Nam 

Tại Đại học Lạc Hồng, giờ đây Cuộc đua số đã tạo hứng thú cho sinh viên IT nghiên cứu và tìm hiểu về công nghệ mới. Trong vai trò của mình, nhiều năm qua, nhà trường đã tạo điểm tựa và hỗ trợ tối đa để sinh viên tự tin lao vào giải mã và nghiên cứu công nghệ mới, hình thành những sân chơi khoa học trong nhà trường như: Sáng tạo Robocon; Thiết kế xe tiết kiệm nhiên liệu; Chuyển giao công nghệ; lập trình điều khiển xe không người lái …

DI HI

lập trình, xe không người lái, Cuộc đua số


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,476,222       1/532