Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT kết hợp với khoa Ngôn Ngữ Anh và Đông Phương tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho sinh viên

 

 

 

Ngày 30/11/2019, trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức  Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 3 khoa công nghệ thông tin, ngôn ngữ anh và đông phương trong không khí long trọng và ấm áp tại Central Park.

Đến dự buổi lễ về phía Nhà trường có bà Đỗ Thị Lan Đài chủ tịch hội đồng quản trị, ông Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, bà Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, ông Diệp Cẩm Thu - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng; đại diện các doanh nghiệp ở TP.HCM, Đồng Nai; đại diện các Khoa, các phòng ban, trung tâm trong Trường và các nhân viên, giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên trong Khoa.

Thầy cô phó hiệu trường nhà trường

Đại diện ban giám hiệu nhà trường có các thầy cô tham dự

Đại diện doanh nghiệp tham dự buổi lễ tốt nghiệp

Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa cho đại diện 3 khoa CNTT, NNA, ĐP.

Đại diện tân kỹ sư tặng hoa cho thầy cô khoa CNTT

Đại diện tân cử nhân tặng hoa cho thầy cô khoa Đông Phương

Đại diện tân cử nhân tặng hoa cho thầy cô khoa Ngôn Ngữ Anh

Buổi lễ diễn ra long trọng và không kém phần hân hoan, phấn khởi. Sau tiết mục văn nghệ đặc sắc và sống động  của các bạn sinh viên của 3 khoa, buổi lễ được tiến hành với bài phát biểu của ông Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng nhà trường đã thân gửi lời chúc mừng đến các tân khoa và gửi lời cảm ơn tới Bộ giáo dục và đào tạo, các thầy cô giáo, các phòng ban chức năng trong trường, đặc biệt gửi đến gia đình các tân khoa lời tri ân sâu sắc vì đã tin tưởng đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

Đại diện cho các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Bùi Thị Thu Trang đã phát biểu cảm nghĩ của mình: “...Trong suốt 4 năm qua, các thầy cô giáo đã truyền cảm hứng cho chúng em qua từng bài học và trong mỗi giờ thực hành. Bên cạnh những bài học trên sách vở, những kiến thức chuyên môn, những bài học trên lớp, chúng em còn nhận được rất nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống, về lòng nhân đạo cũng như cách ứng xử với mọi người xung quanh. Sự trưởng thành của em và các bạn sinh viên ngày hôm nay chính là nhờ sự định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo nhà trường với sự đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cùng phương châm đổi mới chất lượng giảng dạy của nhà trường. Ngày mai đây tạm biệt mái trường chúng em sẽ đi khắp mọi miền đất nước chúng em xin hứa sẽ mang những kiến thức được học vận dụng vào công việc, hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao của mình để không phụ sự mong đợi của các thầy các cô, xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng”.

Đại diện tân cử nhân, tân kỹ sư, sinh viên  Bùi Thị Thu Trang lên phát biểu cảm nghĩ

Buổi lễ trang trọng này đã đánh dấu thời khắc kỳ diệu và quan trọng trong cuộc đời các em, kể từ hôm nay các em đã chính thức trở thành những cử nhân, kỹ sư, những người trưởng thành, độc lập sẵn sàng đối mặt với những thử thách, những khó khăn trước mắt để được cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng xã hội.

Hình ảnh sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

Hình ảnh sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

Buổi lễ đầy niềm vui, ấm áp, xúc động và lưu luyến kết thúc chính là lúc khởi đầu cho chặng đường mới. Giờ đây các bạn không còn là sinh viên nữa, thay vào đó là những người phát triển đất nước bằng những vốn kiến thức mà thầy cô đã trang bị cho các bạn vào đời.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,712       1/248