Tin tức & Sự kiện

Buổi gặp mặt giữa Phụ huynh tân sinh viên Khoá 21 và Khoa Công nghệ thông tin

Vào lúc 19h30, ngày 17/08/2021

 Khoa Công nghệ  thông tin phối hợp với Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa CNTT tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh Tân sinh viên Khoá 21 thông qua zoom.

Về phía đại diện nhà trường có sự tham dự của Thầy Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường.

Trong buổi gặp mặt, thầy chia sẻ: " Với sự quan tâm của toàn thể ban giám hiệu nhà trường, Khoa Khoa Công nghệ thông tin đối với sinh viên trong mọi mặt hoạt động học tập, vui chơi; bày tỏ quan điểm không ngừng đầu tư và tạo điều kiện để người học được tiếp cận các mô hình đào tạo hiện đại, trải nghiệm, thực tập nghề tại các doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài tỉnh, giúp người học có cơ hội vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế và vững tay nghề sau tốt nghiệp. Đồng thời mong muốn được lắng nghe những chia sẻ từ phía phụ huynh, học sinh, tăng cường mối quan hệ giữa gia đình – nhà trường và xã hội trong tất cả các khâu của quá trình đào tạo, giúp sinh viên học tập tốt trong ngôi nhà chung Lạc Hồng."

Thầy Lâm Thành Hiển

Về phía Khoa CNTT: Thầy Trần Văn Lăng - Trưởng khoa Khoa CNTT đã có những chia sẻ về ngành Công nghệ thông tin với xu thế hiện nay, tầm quan trọng của công nghệ đối với thời đại 4.0, với xã hội hiện tại.

Thầy Trần Văn Lăng

Thầy Phạm Công Xuyên - Phó trưởng khoa Khoa CNTT đã có những chia sẻ chi tiết cho quý phụ huynh về CTĐT, về mỗi trường học tập, vui chơi của các em khi học tập tại đây cũng như cách xem điểm thi, lịch học.

Thầy Phạm Công Xuyên

Cùng với sự tham gia của toàn thể nhân viên, giảng viên của Khoa CNTT, cùng giải đáp những thắc mắc của phụ huynh sinh viên.

Cô Bùi Thị Thu Trang

Thầy Nguyễn Minh Phúc

Thầy Nguyễn Minh Sơn

Cô Phan Thị Hường

Và Khoa CNTT cũng rất vinh dự khi có sự tham gia của Thầy Huỳnh Thúc Hiếu - Đại diện bộ phận tuyển sinh, thầy Trương Anh Minh đại diện bộ phân Quan hệ Doanh nghiệp đã cùng tham gia với Khoa để giải đáp những thắc mắc của phụ huynh, giới thiệu đến những học bổng mà nhà trường dành cho sinh viên.

Thầy Huỳnh Thúc Hiếu

Và sự góp mặt của quý phụ huynh Tân sinh viên Khoa CNTT Khoá 21.

Thông tin chi tiết liên lạc của GVCN các lớp 21CT.

Với mong muốn gặp mặt chia sẻ, giải đáp những thắc mắc của phụ huynh, Khoa mong quý phụ huynh đã yên tâm gửi gắm con em mình cho ngôi trường Lạc Hồng.

Thông qua đây, đa số phụ huynh bày tỏ quan điểm thống nhất với các chủ trương của trường từ khâu đào tạo đến việc liên hệ để biết tình học tập của con em. Khoa CNTT đã giải đáp được những thắc mắc về học bổng, môi trường học tập, vui chơi, CTĐT để phụ huynh nắm rõ.

Thông qua buổi gặp mặt, phía nhà trường lắng nghe những chia sẻ từ phía phụ huynh và học sinh, Hiệu trưởng nhà trường; Lãnh đạo Khoa, giáo chủ nhiệm lớp ghi nhận những nguyện vọng chính đáng của phụ huynh và học sinh; thống nhất cùng phối hợp tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên học tập để đạt chất lượng và hiệu quả.

Chúc cho các em Tân sinh viên Khoá 21 khoa CNTT trường ĐHLH   nhiều nghị lực, niềm tin, vững vàng học tập bước trên con đường tương lai!

Xin chân thành cảm ơn.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,475,551       2/533