Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Buổi báo cáo thực tập và báo cáo đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoá 2018 năm 2022.

Vào ngày 28/5/2022. Khoa Công nghệ thông tin tổ chức buổi báo cáo tốt nghiệp và báo cáo thực tập cho sinh viên cuối khoá.

Trong đợt này, tổng số lượng sinh viên tham gia báo cáo là 81 sinh viên.

Các bạn sinh viên trải qua hơn 4 tháng thực tập tại các doanh nghiệp các vị trí phòng ban gắn với chuyên ngành, viết nhật ký thực tập theo tuần và được sự đánh giá về thái độ, nội qui và kiến thức chuyên môn của doanh nghiệp. Sinh viên thực tập sẽ hoàn thiện cuốn báo cáo thực tập tốt nghiệp và đồ án tốt nghiệp nộp cho Khoa. Khoa tiến hành thành lập Hội đồng gồm 5 tiểu ban, mỗi tiểu ban gồm 3 thành viên: Chủ tịch, uỷ viên, thư ký. Với sự chặt chẽ trong hệ thống đánh giá gồm các bên liên quan  và dưới sự quản lý của người điều phối, chất lượng báo cáo của sinh viên không ngừng gia tăng qua các học kỳ.

Thầy/cô Khoa CNTT và đại diện doanh nghiệp

Hội đồng tham gia đánh giá luận văn là các thầy/cô giảng viên cơ hữu của Khoa, các giảng viên có học vị cao sẽ giữ vị trí chủ tịch. Các thành viên khác là uỷ viên và thư ký cũng đưa ra những nhận xét, góp ý thẳng thắn cho sinh viên. Đồng thời, Khoa cũng mời các đại diện là Doanh nghiệp tiến hành ngồi hội đồng cùng các thầy cô.

Đại diện Doanh nghiệp

Hội đồng đã làm việc nghiêm túc và đưa ra những nhận xét góp ý về kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, nội dung đợt thực tập, chuyên môn, thái độ… của sinh viên.

Đại diện Khoa Công nghệ thông tin, Th.s Văn Đình Vỹ Phương, Trưởng Khoa gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt báo cáo tốt nghiệp và thực tập. Đây chỉ mới là phần khởi đầu, phần còn lại quyết định sự thành công của các bạn chính là sự nỗ lực không ngừng.

Ths. Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng Khoa CNTT - lên đọc quyết định thành lập hội đồng

Một số hình ảnh trong buổi báo cáo:

Hình ảnh sinh viên Khoá 2018 tham gia báo cáo.

Hình ảnh sinh viên 

Hình ảnh sinh viên 

Qua đây, Khoa Công nghệ thông tin gửi lời chúc thành công đến các bạn sinh viên đã tham gia buổi báo cáo, chúc các em sẽ tự tin, phát triển, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Thầy cô Khoa đã đồng hành với các em trong 4 năm đại học dưới ngôi nhà chung LHU, tiếp theo sau đây, mong các em sẽ vận dụng được những kiến thức mà thầy cô truyền tải áp dụng vào thực tế, giúp ích tương lai.

Một lần nữa, chúc mừng các em.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,475,765       1/531