Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khóa tập huấn : phát triển ý tưởng sáng tạo đổi mới về cơ khí , tự động hóa trong khai thác thủy hải sản

KHÓA TẬP HUẤN : PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG SÁNG TẠO ĐỔI MỚI VỀ CƠ KHÍ , TỰ ĐỘNG HÓA TRONG KHAI THÁC THỦY HẢI SẢN. Tại 4 điểm cầu chính tại TP Nha Trang, TP Biên Hòa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các đơn vị điểm cầu trên cả nước qua hệ thống trực tuyến Zoom. Trường ĐHLH vinh dự đồng hành cùng cuộc thi Đổi mới sáng tạo nghề cá FIC 2022

Dự án hỗ trợ cộng đồng - FIC 2022 Giai đoạn 1: Phát triển ý tưởng.

Với 50% sinh viên học Khoa CNTT, 30% Khoa Cơ khí, tự động hóa, điện điện tử, 20% học các ngành về thực phẩm, các ngành khác.

Tạo cơ hội kết nối với các chuyên gia, cố vấn, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức hỗ trợ kinh doanh khởi nghiệp để có thể xây dựng, phát triển và hoàn thiện ý tưởng một cách hoàn thiện nhất.

Sáng 13/08/2022 với sự tham dự khóa tập huấn của hơn 170 sinh viên đến từ các ngành khác nhau của Đại học Nha Trang, Đại học Cần Thơ, Đại Học Lạc Hồng, Cao đẳng dầu khí...

Về phía khoa Công nghệ thông tin - ĐHLH cô Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa, thầy Nguyễn Minh Phúc - Giảng viên cùng 1 số thầy cô khoa CĐ-ĐT, phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã đến tham gia trực tiếp tại đầu cầu Bà Rịa Vũng Tàu.

Từ phải qua trái, thầy Nguyễn Minh Phúc, cô Văn Đình Vỹ Phương

Ở nhiều đầu cầu kết nối với nhau qua hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tất cả đặt mục tiêu chung là khai thác ý tưởng sáng tạo để giải quyết các vấn đề khó khăn của các ngư dân về mặc sức khỏe , môi trường, chất lượng sản phẩm, .....

Tất cả cùng trao đổi và bàn luận với các cố vấn để đưa ra ý tưởng cuối cùng . Ở đầu cầu Đại học Lạc Hồng, các sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin LHU đã có buổi bàn lương sôi nổi và đưa ra các ý tưởng của mình với các cố vấn là giảng viên khoa Công Nghệ Thông Tin - Cô Phan Thị Hường.

Cô Phan Thị Hường - Giảng viên K.CNTT cùng các bạn sinh viên đưa ra ý tưởng.

Thông qua chương trình hi vọng các cá nhân đã tham dự có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng áp dụng vào ý tưởng, giải pháp của mình. Tiếp tục hoàn thiện, nâng cao sản phẩm để tham gia Cuộc thi “ Đổi mới sáng tạo ngành thủy sản tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2022”.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,267       1/501