Tin tức & Sự kiện

Công ty Cao su Kenda Việt Nam đến thăm và làm việc tại Khoa CNTT và Khoa CĐ-ĐT, Đại học Lạc Hồng

 

Sáng ngày 05/10/2024, lúc 09h00 tại cơ sở 1 của Trường Đại học Lạc Hồng, đoàn đại diện của Công ty Cao su Kenda Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng đại diện lãnh đạo các Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT), Khoa Cơ điện - Điện tử, và Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cởi mở, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo hai khoa và các đơn vị liên quan. Đại diện Công ty Kenda bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến việc hợp tác với Đại học Lạc Hồng trong việc đào tạo và tuyển dụng sinh viên, đặc biệt là trong các lĩnh vực CNTT, cơ điện và điện tử. Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao là rất lớn, và Kenda mong muốn tìm kiếm những nhân tài trẻ, năng động để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Tại buổi thảo luận, các bên đã cùng nhau trao đổi về định hướng hợp tác phát triển trong tương lai, đặc biệt là những cơ hội việc làm và chương trình thực tập dành cho sinh viên của trường. Đại diện Khoa CNTT và Khoa Cơ điện - Điện tử đã giới thiệu những chương trình đào tạo tiên tiến, cập nhật các công nghệ mới nhất mà nhà trường đang triển khai. Phía Kenda cũng chia sẻ về môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà công ty có thể mang đến cho sinh viên.

Không chỉ dừng lại ở thảo luận, sau buổi trao đổi, đoàn đại diện của Kenda còn có cơ hội tham quan các phòng thí nghiệm (lab) hiện đại của hai khoa. Phòng lab của Khoa CNTT với các trang thiết bị công nghệ cao phục vụ cho nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, và an ninh mạng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đoàn. Trong khi đó, phòng lab của Khoa Cơ điện - Điện tử với các máy móc hiện đại phục vụ nghiên cứu về tự động hóa, robot, và các hệ thống điều khiển cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Kenda.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất về những kế hoạch hợp tác sắp tới, bao gồm việc xây dựng các chương trình thực tập, trao đổi chuyên môn và thậm chí là những dự án nghiên cứu chung. Đại diện Kenda cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên Đại học Lạc Hồng tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, đồng thời mở ra nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Buổi làm việc giữa Công ty Kenda và Đại học Lạc Hồng không chỉ là một hoạt động hợp tác thông thường mà còn là bước đi quan trọng trong việc gắn kết doanh nghiệp với môi trường đào tạo, nhằm phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong tương lai.

Hình ảnh tại buổi làm việc.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,303,344       1/728