Tiêu điểm

LH-NSMF và LH-UIS tiếp tục xác lập "Mùa vàng" tại vòng bảng chung kết Robocon 2024

Chiến thắng với điểm số tuyệt đối vào tối 8/5/2024, tại bảng C đội LH-UIS liên tiếp giành 02 “mua vàng” chiến thắng áp đảo 160s và 162s với vị trí nhì bảng. Không kém cạnh, LH-NSMF thuộc bảng đấu C cũng đã dành 01 "mùa vàng" với 2:46s và đứng nhất bảng. Cả hai đội chính thức bước tiếp vào vòng đấu 1/16 chung kết Robocon 2024.

LH-NSMF và LH-UIS tiếp tục xác lập mùa vàng tại vòng bảng chung kết Robocon 2024

Qua các trận, hai đội đã đối đối đầu cùng các đối thủ và mang đến những màn thi đấu nín thở, kịch tính, cuốn hút với những chiến thuật vô cùng tinh tế.  

Trận 1 bảng C: LH-NSMF và SDU EOT

Trận đầu tiên tại bảng C và cũng là trận đầu trong ngày thi đấu thứ hai của vòng chung kết Robocon Việt Nam 2024 diễn ra giữa LH-NSMF đến từ Trường Đại học Lạc Hồng và SDU EOT đến từ Trường Đại học Sao Đỏ.

Đây là một trận đấu ngang tài ngang sức khi robot của cả hai đội đều có tốc độ nhanh, độ chính xác cao cũng như những chiến thuật ghi điểm riêng cho từng khu vực.

Điểm số liên tục bám sát nhau và khi thời gian trận đấu kết thúc, điểm số hiển thị trên màn hình của hai đội đều là 350. Cả hai đội và các khán giả đều hồi hộp chờ kết quả từ Ban Giám khảo.

Theo công bố của Trưởng Ban Giám khảo, LH-NSMF là đội giành chiến thắng do có số điểm lưu trữ thóc vào silo là 180 điểm trong khi số điểm này của SDU EOT là 150 điểm.

LH-NSMF và LH-UIS tiếp tục xác lập mùa vàng tại vòng bảng chung kết Robocon 2024

Trận 3 bảng C: LH-NSMF và EAUT WAC

Trận đấu thứ ba tại bảng C diễn ra giữa LH-NSMF và EAUT WAC.

Chiến thắng tuyệt đối Mùa vàng vẫn chưa đến với đại diện của Trường Đại học Lạc Hồng. 

Dù EAUT WAC đã rất cố gắng, tuy nhiên, sau 180 giây thi đấu, chiến thắng thuộc về LH-NSMF với điểm số cao hơn.

LH-NSMF VÀ LH-UIS TIẾP TỤC XÁC LẬP MÙA VÀNG TẠI VÒNG BẢNG CHUNG KẾT ROBOCON 2024.

Trận 5 bảng C: LH-NSMF và UNETI-TDH02

Trận đấu thứ năm tại bảng C diễn ra giữa UNETI-TDH02 và LH-NSMF.

Dường như trên sân thi đấu hôm nay có "cơn mưa" Mùa vàng khi lại có một chiến thắng tuyệt đối nữa được hoàn thành. Trong thời gian 166 giây, LH-NSMF đã kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng tuyệt đối.

Trận 1 bảng D: LH-UIS và HACTECH - LANCET II

Trận đấu đầu tiên tại bảng D diễn ra giữa LH-UIS đến từ Trường Đại học Lạc Hồng và HACTECH - LANCET II đến từ Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.

Trong khi HACTECH - LANCET II vẫn kiên trì ghi điểm chỉ với Robot 1 điều khiển bằng tay, LH-UIS không có gì cản phá để tiến tới chiến thắng tuyệt đối.

LH-NSMF và LH-UIS tiếp tục xác lập mùa vàng tại vòng bảng chung kết Robocon 2024

Trận 3 bảng D: LH-UIS và UNETI-KCK-02

Trận đấu thứ ba tại bảng D diễn ra giữa LH-UIS và UNETI-KCK-02.

Trong khi UNETI-KCK-02 liên tục cản phá tại khu vực silo, LH-UIS đã tận dụng cơ hội này để lấp đầy các silo, qua đó tiến tới chiến thắng tuyệt đối Mùa vàng ở 160 giây.

Trận 5 bảng D: LH-UIS và SKH ASIO 

Trận đấu thứ năm tại bảng D diễn ra giữa SKH ASIO và LH-UIS.

Đây được đánh giá là một trận chung kết sớm khi cơ cấu robot của cả hai đội đều hoạt động ổn định, thể hiện qua thành tích ở vòng sơ tuyển và các trận đấu trước.

Đúng như kỳ vọng, trận đấu kịch tính ngay từ những giây đầu tiên. Các silo liên tục lấp đầy các hạt thóc của hai đội. Trận đấu được quyết định bởi hai robot tự động của hai đội.

Kết quả, SKH ASIO đã giành chiến thắng tuyệt đối Mùa vàng với thời gian 155 giây.

LH-NSMF VÀ LH-UIS TIẾP TỤC XÁC LẬP MÙA VÀNG TẠI VÒNG BẢNG CHUNG KẾT ROBOCON 2024.

Chúc mừng cả 2 đội LH-NSMF; LH-UIS đã mang về 3 "mùa vàng" chiến thắng tuyệt đối dành cho Trường Đại học Lạc Hồng, những thành tích đầy tự hào, các đội đã giữ một tinh thần bình tĩnh, quyết chiến, quyết thắng. 

 

LHU Media (Theo VTV online)

Robocon LHU 2024, chung kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,327,198       2/1,060